游客发表
发帖时间:2025-01-12 20:01:57
Qua đó những phản hồi này sẽ làm thay đổi chế độ chơi,ầmchơigamecảmnhậnđượccảmxúdự đoán bóng đá chính xác tối nay khiến cho trò chơi thích ứng với cảm nhận của người chơi, tạo nên tính tương tác cao hơn.
Các trò chơi điện tử mang lại sự thích thú, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng nhưng bản thân các trò chơi không thể nắm bắt sự chú ý hay trải nghiệm của người chơi. Chẳng hạn như khi bạn đã chơi rất giỏi một game nào đó thì bạn sẽ cảm thấy chán dần bởi không có thử thách gì mới để tạo nên sự phấn khích như ban đầu. Do đó, bộ điều khiển của Stanford có thể cảm nhận được khi nào bạn bắt đầu chán và phản hồi bằng cách tăng thử thách hay độ khó của trò chơi để kích thích bạn trở lại.
Nguyên mẫu đầu tiên được phát triển dựa trên tay cầm của Xbox và đây là sản phẩm của giáo sư kỹ thuật điện Gregory Kovacs tại phòng thí nghiệm của Stanford. Trọng tâm của nghiên cứu là tìm ra các phương pháp thực tiễn để đo các tín hiệu sinh lý của người chơi. Do công nghệ đòi hỏi khả năng giám sát hệ thống thần kinh tự động qua nhịp tim, nhiệt độ da và nhịp thở nên tay cầm chơi game là thiết bị phù hợp nhất bởi nó có thể đo các chỉ số này qua da. Tay cầm của đại học Stanford sử dụng các tấm kim loại lắp trên một mô-đun được in 3D và được đặt vào mặt trong của tay cầm để đo nhịp tim và nhịp thở. Tích hợp trên tay cầm còn có một cảm biến quang học thứ 2 để ghi dữ liệu nhịp tim và các gia tốc kế để đo chuyển động của tay cầm khi người dùng chơi game.
相关内容
随机阅读
热门排行
友情链接